Giá chỉnh nha niềng răng cho trẻ em hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em muốn cho con em niềng răng để điều trị hàm răng mọc lệch của bé. Bác sĩ tư vấn giúp em   chi phí niềng răng cho trẻ em hết bao nhiêu tiền được không ạ? Năm nay cháu được 15 tuổi. Cảm ơn bác sĩ! ( ngoc.viey...@yahoo.com.vn)



Chào bạn!
Giai doàn từ 13 đến 20 tuổi là lúc trẻ bước vào giai đoạn dậy thì, xương hàm của trẻ lúc này sẽ phát triển nhanh. Bộ răng sẽ mọc thêm răng cối lớn thứ hai (răng số 7) khi trẻ 12 – 13 tuổi, và cuối cùng là răng cối lớn thứ ba (răng số 8 hay răng khôn)  khi trẻ 18 tuổi. Trong giai đoạn này những vấn đề phát triển xương hàm (như hô, móm) và răng (răng chen chúc, cắn sâu, cắn hở,…) sẽ biểu hiện rõ rệt nhất. Đây là lúc bạn nên đưa con mình đến gặp bác sĩ chỉnh nha để giúp trẻ chỉnh sửa những lệch lạc, để có hàm răng đẹp hơn.

Kết quả niềng răng phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm mà bạn đưa trẻ đến gặp bác sĩ chuyên về chỉnh nha. Đưa trẻ đến đúng thời điểm hoặc đến sớm có thể giúp bác sĩ kiểm soát được sự tăng trưởng của răng và xương, nhờ đó kết quả mang lại sẽ tốt nhất mà không phải nhổ răng hoặc phẫu thuật.

Con bạn 15 tuổi, cháu đang trong giai đoạn dậy thì nên việc chỉnh nha lúc này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Cần phải khám cụ thể tình trạng răng miệng của cháu bác sĩ mới có thể biết tư vấn chính xác cho bạn chi phí và   thời gian niềng răng  cho bé. Vì vậy, bạn cần phải đưa cháu đến nha sĩ để có những tư vấn cụ thể hơn.

Nha Khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng cho trẻ  em uy tín mà bạn có thể tham khảo tại  31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678

Related Works