Vệ sinh răng miệng đúng cách mang lại hàm răng trắng, nụ cười xinh

Posted on 02:56 Under 0 nhận xét

Vệ sinh răng là bước cơ bản và cần thiết nhất trong việc chăm sóc răng miệng. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám trên bề mặt răng từ đó loại trừ khả năng răng bị vàng ố và các bệnh răng miệng

Nếu đánh răng không đúng cách, những vụn thức ăn trên bề mặt răng sẽ còn dính lại trong các kẽ răng không được làm sạch sẽ dễ bị ố vàng và các vi khuẩn trong khoan miệng dễ dàng gây bệnh. Hơn nữa với một hàm răng sạch sẽ bảo vệ răng bạn trước những thói quen ăn uống không tốt hằng ngày.
ve sinh rang mieng sau khi tay trang rang 3 Làm sạch răng đúng cách giúp trắng đẹp mỗi ngày

Làm sạch răng miệng là viêc đơn giản và dễ thực hiện

Bạn hãy lưu ý nhé, chỉ nên đánh răng 2-3 lần mỗi ngày, không nên lạm dụng kem đánh răng quá nhiều vì nó có thể gây tổn hại đến răng trong tương lai làm cho da mất đi lớp men răng tự nhiên.

Nếu răng bạn bị nhạy cảm, dễ kích ứng thì nên tìm mua và sử dụng các sản phẩm nha khoa có fluoride, bao gồm kem đánh răng, nước súc miệng để giúp làm cứng chắc men răng.

Chú ý một số điều sau:
  • Trong một ngày không nên sử dụng kem đánh răng quá nhiều lần

  • Không nên uống nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm tổn thương răng

  • Các thao tác nên nhẹ nhàng

  • Hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu như cafe, trà, chocolate ….
Làm sạch răng miệng không mất nhiều thời gian phải không các bạn? Nhưng đây là một bước cần phải được thực hiện đấy nhé.


About the author

Huy Dinh Quang (known as Nhamngahanh) is a blogger and founder of Simplexdesign blog . Learn more about him here and connect with SimplexDesign community in Twitter,Facebook,and Google+


0 nhận xét